Tin tức

Cập nhật tin tức các dự án cao ốc văn phòng cho thuê TP.HCM

Cựu danh thủ Man Utd: ‘Tôi không bao giờ quên cú ăn ba năm 1999’

Quảng cáo: vanphongquan1.edu.vn - Văn phòng cho thuê quận 1 nhanh chóng – hiệu quả.
Tư vấn miễn phí, cung cấp đầy đủ thông diện tích và giá thuê văn phòng cho thuê hạng A tại quận 1, văn phòng cho thuê hạng B tại quận 1, văn phòng cho thuê hạng C tại quận 1 trong các toà nhà văn phòng cho thuê quận 1, Tp Hồ Chí Minh, giúp khách hàng tìm được văn phòng cho thuê giá tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Trong hai ngày 4-5/3, hai danh thủ một thời của Man Utd đã có mặt tại TP HCM để giao lưu với người hâm mộ. Dennis Irwin và David May cởi mở chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong hơn 10 năm thi đấu cho “Quỷ đỏ” và tình cảm giành cho người thầy đã dẫn dắt đội bóng thành Manchester suốt 26 năm – HLV Alex Ferguson.

cuu-danh-thu-man-utd-toi-khong-bao-gio-quen-cu-an-ba-nam-1999

Dennis Irwin và David May ký tặng fan hâm mộ ở gian hàng Gulf trong sự kiện “I love United” tối ngày 4/3 tại TP HCM.

Năm 1999, Man Utd đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi lần lượt giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League sau màn lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại “Hùm xám xứ Bavaria” Bayern Munich trong trận chung kết tại sân Nou Camp. Đội chủ sân Old Trafford và CĐV Man Utd toàn thế giới đã có một đêm không ngủ, hòa chung niềm vui chiến thắng cùng CLB.

Bộ đôi Dennis Irwin và David May cho biết họ luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có cơ hội góp mặt ở mùa giải 1998-1999 khi Man Utd giành cú ăn ba lịch sử. Không chỉ riêng hai ông, tất cả cầu thủ “Quỷ đỏ” thời ấy đều xem năm 1999 là mốc son không thể nào quên trong sự nghiệp.

cuu-danh-thu-man-utd-toi-khong-bao-gio-quen-cu-an-ba-nam-1999-1

David May (trái) và Dennis Irwin (phải) trong sự kiện hợp tác giữa Gulf và CLB Man United tại TP HCM, đánh dấu sự có mặt của sản phẩm dầu nhờn Gulf tại thị trường Việt Nam.

David May chia sẻ, Man Utd thành công vì các cầu thủ luôn có sự gắn kết, hiểu ý nhau trong từng tình huống. Đặc biệt, HLV Ferguson luôn động viên các học trò không được bỏ cuộc, phải nỗ lực đến cùng để đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ.

Cũng như người đồng đội, Denis Irwin luôn kính trọng và biết ơn “ông già gân” đã tạo cơ hội và trọng dụng ông trong suốt 12 năm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. “Ông ấy nói chuyện với từng người, khuyên chúng tôi nhiều điều bổ ích trong cuộc sống cũng như ngoài sân cỏ. Sir Alex Ferguson là nhân tố khiến Man Utd luôn mạnh mẽ, gắn kết và đạt được nhiều thành tựu trong lịch sử cấp CLB“, cựu hậu vệ này nói thêm.

cuu-danh-thu-man-utd-toi-khong-bao-gio-quen-cu-an-ba-nam-1999-2

Hai danh thủ Man Utd một thời chụp ảnh lưu niệm cùng nhóm phát triển dầu nhờn Gulf của Công ty Cổ phần hàng hải Liên Minh, nhà phân phối được ủy quyền Gulf Oil Interntional tại Việt Nam.

Ban đầu, Denis Irwin chơi vị trí hậu vệ phải nhưng khi được Ferguson chiêu mộ, ông được bố trí thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh trái. Nhờ sự sắp xếp hợp lý của ông thầy người Scotland, Denis Irwin phát huy được tài năng, trở thành một trong những “công thần” và là hậu vệ trái vĩ đại bậc nhất của Man Utd với 13 chức vô địch. Danh thủ này xếp thứ tám trong danh sách 10 cầu thủ ra sân nhiều nhất dưới thời Fergie với khoảng 500 trận.

Ngoài niềm đam mê bóng đá, sau khi giải nghệ, bộ đôi trung vệ và hậu vệ trái Man Utd cho biết họ thường dành thời gian xem môn thể thao đua xe tốc độ. David May chia sẻ: “Cả bóng đá và đua xe đều chú trọng tốc độ, sự nỗ lực và niềm đam mê”. Chính sự tương đồng ấy, Dennis Irwin và David May đã đại diện “Quỷ đỏ” có mặt tại Việt Nam cùng quảng bá thương hiệu trong sự kiện hợp tác với hãng dầu nhờn Gulf.

Ông Richard Arnold – Giám đốc điều hành của Man Utd – cho biết: “CMan Utd và Gulf đều có lịch sử hơn 100 năm. Gulf luôn thể hiện những giá trị cốt lõi của mình trong chất lượng, độ bền và đam mê – đây cũng là những nguyên tắc của Man Utd. Vì thế, sự hợp tác này sẽ mở ra hướng phát triển mới cho cả hai bên”.

Thi Quân

Gulf Oil International (GOI) là công ty con thuộc Tập đoàn Hinduja trị giá 18 tỷ USD. Thương hiệu dầu nhờn Gulf hiện diện tại hơn 110 quốc gia trải khắp 5 lục địa với giá trị “chất lượng, độ bền và đam mê”.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *